NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Trang này hay có một tên gọi khác là FAQ – Frequently Asked Questions. Mục đích trang này lập ra là để trả lời cho những câu hỏi thường gặp KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN CHUYÊN MÔN. Tức là, tại đây, mình sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp của blog, của quá trình xây dựng blog và nhiều câu hỏi tương tự. Và vì vậy, mình sẽ cập nhật bài đăng này khi cần thiết.

A: Không, và trong tương lai gần vẫn là không. Vì nhiều lý do, nhưng mình sẽ nói 1 lý do chính.

Như mình đã nói, mình có ý tưởng lập blog này vì mình chưa từng thấy tài liệu nào ở Việt Nam viết và nói rõ về Hóa học như các tài liệu mình đọc ở nước ngoài. Nghĩa là, một cái blog tương tự như thế này bằng tiếng Anh thì đã có rất nhiều rồi. Tại sao mình lại phải lập một cái blog tiếng Anh như thế nữa? Mình thấy việc đó khá là vô nghĩa, vì có lập mới cũng không thể nào hoàn hảo hơn những trang đó được.

Trong tương lai xa có thể mình sẽ suy nghĩ thêm. Nhưng điều này vẫn chưa chắc chắn.

A: Thật sự mình không hề muốn trả lời câu hỏi này. Cơ bản thì mình có viết ra thì nó cũng vô ích, vì các bạn có nghe nhưng không làm thì cũng như nước đổ đầu vịt. Cũng như các bạn đi hội thảo, diễn giả nói thì các bạn nghe, nhưng khi trở về nhà thì các bạn hầu như quên tất. Tuy nhiên, tại blog này thì mình có viết 2 bài cũng khá là liên quan:

Các bạn có thể đọc những bài viết này để tham khảo nhé!

À, nếu các bạn thắc mắc một số ký hiệu mình sử dụng trong trang này thì:

  • Q: là question, tức là câu hỏi.
  • A: là answer, tức là câu trả lời.
Total Page Visits: 2393
error: Content is protected !!
DMCA.com Protection Status